sunnudagur, september 30, 2007


Jæja krakkar,...

Q Bar er nýi miðvikudagsstaðurinn okkar,... Americas Next Top Model á stórum skjá. Jájá!!

kv. Stjórnin

3 ummæli:

Spookyo_O sagði...

YOU MUST BE SHITTING ME?!

*öfund*

ég skuldbyndi ykkur hérmeð að fara á shitfaced djamm með mig á mínútunni þegar ég stíg fæti inní RVK!!! OK?! DEAL!!!!

*Haffi sem er búinn að vera edrú síðan hann kom til englands*

fokk ass

Nafnlaus sagði...

Vá hljómar spennandi. Ég er vön að pissa í brækurnar af spenningi þegar ég horfi á þáttinn. Og í byrjun nýrrar þáttaraðar koma upp sömu spurningarnar. Er ein íhaldsöm og kristin sem er að spara sig fyrir hjónaband og myndi aldrei pósa nakin? Er ein strákastelpa með hráa rödd og rokk attitjúd? Og hver reynist vera Bitch með stóru Bjéi og þegar hún loksins brotnar niður og grenjar fjallar allur þátturinn um það! Maður fattar oftast við fyrsta tillit hverjar þessar týpur eru. En maður veit aldrei hver á eftir að bæta sig mest og læra hraðast af reynslunni og standa uppi sem sigurvegari. Já það er snilldin við þetta alltsaman!

Sally Bean í Noregi sem saknar baunanna sinna.

kristin sagði...

Þetta er bara snildin ein að það sé boðið upp á þetta.
Ég verð hins vegar að afboða komu mína næstkomandi miðvikudag
sollý gæs