laugardagur, október 07, 2006

la la laaaa... mér leiðist smá... vill einhver leika?

Það er mest lítið að frétta hér nema bara nýtt fólk og mikið að gera hjá öllum í skóla og vinnu. Ég og Þrallur horfðum á The Producers á finntudaginn (voðaspes), spurning hvort Þrallur sé til í að taka smá úrdrátt?
ú! so var stelpa að sækja um vinnu sem heitir Kolbrún Ýr alle eins og ég... finnst pínu eins og það sé verið að sona stealing my identidy hérna:P
Anywaysss... so hlakkar mig bara til að hitta Kristínu í köben og sona... drekka smá bjór:)

smá

og so airwaves nottla:)

heyrumst!

5 ummæli:

Þrallur sagði...

Yesssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

Þrallur sagði...

Ulla-Inga Hansen Benson Yonsen Tallen-Hallen Svaden Svanson

Þrallur sagði...

Springtime for Hitler and Germanyyyyyy

kristin sagði...

Tetta er ædisleg mynd allavegga fannst mér tad ég grétt í marga daga á eftir úr hlátri
Svo er veris ad setja verkis upp hérna í Køben á svidi og mig langar ekkert smá ad sjá tad

kristin sagði...

Já og Kolbrún mig hlakkar ekkert smá mikid til ad hitta tig