fimmtudagur, desember 06, 2007

Haffi, þ.e.a.s. ég, er að koma heim á laugardaginn 8. des. =) því til fagnaðar ætlar hann að fara á Q bar um kvöldið og honum þætti vænt um ef þeir sem hafa áhuga á að sjá hann aftur eftir 3 mánaða bil gætu komið og hitt hann.

Hann býst við því að vera á Q bar mestallt kvöldið en ætlar einnig að athuga nýja gay staðinn "black". Anyway.

Fuckus! hehehe..

~Haffi

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ómægad það er læk á morgun! (skrifað eftir miðnætti fös)
Öfunda ykkur pínu.
Verð á sama tíma annað kvöld að drekka kaffi á krá smábæjarins vúhú.

En ég kem næsta mánudag þ.e. 17.des.

Ekki allveg búin að ákveða hvað ég geri fyrst...kanski að kaupa ógeðslega mikið af jólagjöfum svo ég klári það...Semsagt stressa mig ógó mikið svo ég sleppi við stressið?

Hlakka til að sjá ykkur!!

SallaPjalla

ég trúi þessu varla, það verður bara skrýtið að koma til íslands...