fimmtudagur, desember 13, 2007

hmmm já Kolbrún nokkuð til í þessu
ég er allavega búin að vera á fullu í jólahreingerningum í vikunni svo allt verið sett fyrir laugardaginn sem var dagsetningin ekki satt, sollý Sallapjalla mín.
en já það sem þarf að ákveða er hverjir ætla að koma og með hvað, ekki hef ég efni á að splæsa oní ykkur öll
ég er í Lágmúlanum í dag og á morgun til klukkan hálf fjögur, verð reyndar upptekin eftir að ég er búin að vinna bæði í dag og á morgun, svo ég held það sé gáfulegast ef þú kemur til mín þegar þú getur, er svo í fríi á laugardaginn

jiii það var kona að koma inn sem ég afgreiddi og hún var bara berleggjuð í pilsi hress á því um miðjan desember í júlí fatnaði
hresst

en já það er nú til eitthvað af jólanammi heima hjá mér en svo er spurning hvort kannski allir komi með eina rauðvínsflösku til að búa til heitt jólavín, ég get redddað kanil og negul og rúsínum og svoleiðis ef fólk er til í það, finnst soldið spennó að gera mikið úr þesssu og hafa mat og alles... hvað finnst ykkur kiddos

Látið mig og Kolbrúnu vita
Harps

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Allt í lagi :)

Kennararnir vöktu okkur í morgun með jólaglögg og lusikatter. Þórhallur veit pottþétt hvað lúsíu hátíðin er, betur en ég, en þau voru semsagt öll í hvítum klæðum með silfurskraut í hárinu og spiluðu á gítar og fiðlu og sungu lúsíulagið...þetta var ánægjulegasta uppvakning sem ég hef upplifað á ævinni!

-SallaPjalla

Kolbrun Yr sagði...

ohh hljómar næææs...

En já, ég skal koma með trönuberjasafa og eplasafa útí glöggið...kann að gera geðveikt gott sollis...svo get ég komið með osta og kex líka:)

Hlakka til!!

Eru ekki annars allir til í laugardaginn...bara allavega að kíkja stutt?

Heida sagði...

Heiða mætir hress og kát angandi af kaffi eftir 8 tíma vinnu í Kringlunni!
En þar sem ég drekk ei rauðvín, þá er ég ekki að fara að mæta með slíka flösku.
En ég á vodka...