þriðjudagur, janúar 13, 2009

OMG OMG OMG!!!
*fangirl shrieks!*

8 ummæli:

Kartaflan sagði...

leiðinlegt að þetta skuli hafa verið plat ;( ég væri alveg til í að sjá diesel í thundercats

Kolbrun Yr sagði...

thundercats með overlódi af þekktum leikurum:) hahaha!!

ég væri samt heavy til í thundercats mynd !

Spookyo_O sagði...

við erum að ræða epic movie aldarinnar! "þú ert 90' ef þú... færir á thundercats the movie" :D

Þrallur sagði...

Vá, er þetta í alvörunni ?

Ég hlakka ógó til.

;)

Ingibjörg Ferrer sagði...

æjjj.....svona sætir kisar og eitthvað...

Kartaflan sagði...

Ég var ógó spennt þangað til ég las það sem kemur síðast...
þetta er ekki alvöru, heldur e-ð skóla verkefni hjá einhverjum dúdda
;(

SallyBean sagði...

Thunder thunder thunder CATS!

Ég hefði farið á þessa í bíó!

Þrallur sagði...

það er Thundercats mynd að koma 2010, en hún er tölvugerð eins og nýjasta turtles myndin