laugardagur, janúar 06, 2007

Er hifadur i Olso, kossar og knus...

Vantar svefn!

6 ummæli:

Kolbrun Yr sagði...

uss þetta gengur ekki... hvað eruði öll að pæla!!!???!?!?!!!? ætliði að þurrka upp mörtu bara!? uss... hver á þá að redda vöktunum mínum!!!:P



...saknín líka thrallur

magzterinn sagði...

miss you tooo Thrallur minn ;)

kristin sagði...

Hí hí ég er að fá Þrall í heimsókn eftir nokkra daga og mig hlakkar ekkert smá til

Spookyo_O sagði...

"Taktí höndinámér.... ÞRALLUR!" ÉG sakna þín líka hrykalega.... (ég hélt að marta drykki ekki vatn... ég hélt að hún væri svona cyborg se ekki lifir á næringu og vökva.... vá... how wrong can one be...?)

Kolbrun Yr sagði...

það er nú gott að þú hafir þann hæfileika marta mín:P afar óvenjulegt...

kristin sagði...

Það er gott að þú sért með gott fólk til að hugsa um þig Marta mín