fimmtudagur, janúar 11, 2007

Hjálp einhver!!!


Viljiði segja fólkinu fyrir neðan mig að hætta að ríða!! NÚNA!
Þau hamra svo rosalega að það er allt á fleygi ferð hérna:( Þetta er bara alveg að fara með sálina í mér, ég má ekki við svona... ég verð bara öfundsjúk!

DJÖ"#$%&$"! vill einhver allavega gefa mér eyrnatappa...like right NOW


þá er ég búin að deila... yfir og út

KolbrúnÝr

5 ummæli:

jarvis sagði...

Það er alltaf gott að deila með öðrum Kolbrún mín, eyrnatöppum hefur þegar verið stungið í frímerkt og vel lyktandi umslag....svo mætti líka reyna að snúa þessu sér í hag, einfaldlega banka upp á og spyrja hvort þau vilji vera memm!!

kristin sagði...

Það er ekkert smá sem þetta hefur tekið á þig að verða vitni að þessum unaðshljómum Kolbrún mín en þú átt alla mína samúð skilið.
Ég mundi skilja eftir miða í póstkassanum til þeirra þar sem þú mundir vinsamlegast biðja þau að hafa lægra næst Það er svo undir þér komið hvort þú kvittar undir hann eða ekki

Þrallur sagði...

Haha, eda bara setja eina bláa í taekid og láta myndina stynja haerra!!

Kolbrun Yr sagði...

en þórhallur... það er so sad!

magzterinn sagði...

hahahaha já ég myndi gera það....og berja rúminu svo aðeins í vegginn og svona til að gera þetta meira djúsí. Og hafðu mynd sem að sýnir hópsex.....hver veit nema þau banki þá upp á og vilji fá að vera memm....!!!