mánudagur, mars 19, 2007

Hæ allir saman og takk fyrir góðar kveðjur

Mig langaði bara að láta ykkur vita að ég er komin af sjúkrahúsinu og alla leið norður til Akureyrar í faðm fjölskyldunar. Það allt saman geriðist bara núna í gær. Vonandi mun norðlenska fjallaloftið hafa undra áhrif á mig þannig að ég komist sem fyrst til ykkar í kaffi :)

Kv Kristin Ingimarsdóttir

4 ummæli:

Spookyo_O sagði...

Velkomin heim Kristín mín og það er gott að heyra að þú ert á góðum batavegi =) og við munum fá að sjá þig fyrr frekar en seinna því að fjallaloftið gerir kraftaverk ;)

~Haffi

Kolbrun Yr sagði...

Haffi hljómar eins og afi Heiðu...en já kristín mín það er gott að heyra að þú sért að verða spræk:) hlakka til að sjá þig í kaffi!

Þrallur sagði...

Já!! frátekið hásæti í Listó!

magzterinn sagði...

Frábært að heyra að þú ert komin á ról ;)
Fjallaloftið á eftir að koma þér í kaffið á no time ;)
Sæurp og slef frá Barcelona ;*