sunnudagur, maí 06, 2007

Kolaportið

Ok váááááááaááááááá!!!!

Í fyrsta lagi stelpur, hættið að henda gömlum notuðum snyrtivörum og hálf ónýtum gerviskartgripum! Skiptir ekki máli þó draslið sé í henglum það SELST!

Ég semsagt eyddi þessum sunnudegi í Kolaportinu og jahérnahér...voðalega ónýtt lið sem sækir kolaportið...alveg nokkrar ævisögur sem að ég hef heyrt í dag...ekkva um hund sem hét Drengur, annars var ég svosum ekki mikið að leggja þær á minnið:P
En anywayyssss...það sem eg vildi bara segja er að það er alveg ótrúlegt hvað selst! Notaðir varalitir, augnskuggar, púður, hálftóm ilmvatnsglös og krem...allskonar gerviskartgripir, heilir og brotnir...styttur...ljótir skór...enn minnst af flottum fötum!...Allavega get ég sagt að á þessum eina degi er ég búin að þéna meira en á 3. vinnuhelgum hjá Kaffitár!! So...KIDS!! Einn sunnudag í mánuði and we are good!, með skóla meina ég:P hehehe

Semsagt góður enn skrítinn dagur:)

-Kolbrún Ýr

1 ummæli:

kristin sagði...

Ég fæ bara hroll í hvert skipti sem ég les þetta með snyrtivörurnar ojjjjjj.......