fimmtudagur, júní 14, 2007

Aldrei, nei nei nei!!!!

7 ummæli:

Spooky sagði...

ég sver.... ég var kominn með pizzuna hálfa leið aftur upp á því að horfa á þetta.....

þetta er verra er "the worlds biggest zit"

~Haffi

Dússý sagði...

það ætla ég mér aldrei að sjá!

en þetta er frekar ósmart iiiiijú

kristin sagði...

ojjjjjjj..............

Nafnlaus sagði...

Væriru til í að senda mér einn svona á barinn Þórhallur! Takk elskan ;)

Nafnlaus sagði...

It's a Dutch film! The newspaper you see is 'De Telegraaf'.

Eric * Tech

Nafnlaus sagði...

Oi, achei teu blog pelo google tá bem interessante gostei desse post. Quando der dá uma passada pelo meu blog, é sobre camisetas personalizadas, mostra passo a passo como criar uma camiseta personalizada bem maneira. Até mais.

Kolbrun Yr sagði...

AHHHH!!

neinei NEI!

Þetta var eins og í hryllingsmynd! og helv...lagið undir!