laugardagur, september 06, 2008

blog blog blog blog

Jæja..ég er pínu búin að gefast upp á að einhver bloggi hérna! Svo að ég akvað bara að gera það..
Þar sem ég sit hvort eð er við tölvuna að læra..
Jújú..ætli það sé nokkur maður..jah, eða kona jafn ánægð/ur með að vera byrjuð/aður í skólanum eins og ég?
Ég hef í rauninni voða lítið að segja akkúrat núna, er bara að taka mér pásu á gylfaginningu sem er alveg ágætlega vel svæfandi..
En gaman að segja frá því að ég bjó til nýjan málshátt í dag og ætla að fleyta honum hérna fram í þeirri von um að sem flestir fari að nota hann og ég fái höfundarréttarlaun (er sko að vonast eftir the big break eins og kallinn sem skrásetti shit happens...hann varð víst ríkur)
en svona hljómar hann:
Oft fara góðir hlutir til spillis.

jú, það er rétt...ég samdi málshátt sem er ekki um bjór hahaha

En ég er að velta því fyrir mér að kveðja bara að sinni með þá von í mínu fallega hjarta að þetta blog fari nú að vakna til lífsins eftir sumardvalann hahaha

aloha (oh shit ég veit ekki hvort ég var að segja hæ eða bæ!!)

6 ummæli:

SallyBean sagði...

Bíp

Nafnlaus sagði...

Þannig er mál með vexti að ég er því miður ekki m eð aðgang að blogginu því að ég sá það ekki þegar Þrallur sndi mér það fyrir löngu....annars væri ég að blogga á 10 sek. fresti!

Nafnlaus sagði...

Hey Kata. Ég get örugglega látið þig fá einhverjar glósur:D:D
Jóhanna

Nafnlaus sagði...

Sorry ég er nokkuð viss um að ég hafi hent öllu:( en ég hugsaði vel:D
Jóhanna.

Kartaflan sagði...

Já Afródíta..
Það er víst hugurinn á bakvið sem skiptir máli :) Takk fyrir að hugsa fallega til mín :)

Nafnlaus sagði...

subordinates gehry industryits intake benefiting generated penalties muster everest useof cfmhennepin
lolikneri havaqatsu