miðvikudagur, september 10, 2008

Ég sakna ykkar!



Haha, ég gat ekki annað en hugsað til ykkar þegar ég sá þessa auglýsingu í sjónvarpinu.
Vildi að þið væruð öll hérna svo við gætum fegnið okkur bjór saman - það er miklu ódýrrara að detta í það hérna en heima!

Kveðja,
Heiða í útlandinu

3 ummæli:

SallyBean sagði...

Vá þessi var bestur!

En bíddu hvert ertu komin?

Kartaflan sagði...

Já nákvæmlega! og hverjir eru það sem vilja bara froðu? haha ég hló þegar ég fékk smsið..en var að vinna í kringlunni svo ég gleymdi alveg að svara. Hlakka til að sjá þig aftur :)

Heida sagði...

Ég er í Englandi, en kem aftur eftir ca. 2-3 vikur.

Án djóks, kaffið hérna lookar viðbjóðslega, það er ekkert nema froða á öllum drykkjum! Og besta línan sem ég hef heyrt: "Are you sure you don't want some chocolate on your cappuccino? It perfects the drink!"

Ég þyrfti að panta mér latte og biðja um latte-art á hann og sjá hvort ég fengi einhver viðbrögð önnur en "What's that?"