föstudagur, nóvember 14, 2008

Föstudags fróðleikur

Jæja...það eru allir svona duglegir að posta á bloggið okkar hmm...
Í tilefni af deginum í dag ætla ég að skjóta hér inn smá fróðleik :)
  • Crayola-vaxlitir koma í 120 litum: 23 mismunandi rauðir, 20 grænir, 19 bláir, 16 fjólubláir, 14 appelsínugulir, 11 brúnir, 8 gulir, 2 gráir, 2 koparlitaðir, 2 svartir, 1 gylltur, 1 silfraður og 1 hvítur

Já, þar hafið þið það lömbin mín

6 ummæli:

Kolbrun Yr sagði...

mér þykir föstudags skemmtifréttirnar/fróðleikur hennar Kötu afar hressandi!

Dússý sagði...

hressandi! en tveir svartir? hmmmmmm

Kartaflan sagði...

já haha
það eru svartur og kolsvartur hahaha..kannski er það svartur og blásvartur hver veit? ég ætti kannski að senda þeim línu hjá crayola og spyrja um muninn á svörtum og svörtum ;)

Nafnlaus sagði...

ja list vel a, gerðu það kata.
:)

Dússý sagði...

já keep us posted

Þrallur sagði...

ég fíla fös fróð líka