fimmtudagur, mars 05, 2009

Héðinn er kominn með alsæmer

Hæ hæ krakkar,
Ég er í smá bobba... mér skilst að ég eigi einhverja uppáhalds kvikmynd en ég hreinlega man bara ekkert hvaða mynd það er. Ég var víst alltaf að vitna í þessa mynd. Getið þið komið með uppástungur um myndir sem ég er hrifinn af. Mér skilst líka að nafnið á myndinni var einu sinni á mysapceinu mínu en ég er búinn að taka það út. Allar uppástungur yrðu vel þeignar. Ég er að deyja úr forvitni, meira en þegar ég var að reyana að komast að hver Jesús var.

Grösse, Héðinn

p.s. hver er Jesús ????

5 ummæli:

Þrallur sagði...

Mig langar svooo að vita hver jesús er

Tumi Ferrer sagði...

Ok, þið verðið að útskýra þetta aðeins nánar...

Þrallur sagði...

Jesus sendi hedni sms reglulega um tima, vid komumst aldrei ad hver jesus var.

Þrallur sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
Kolbrun Yr sagði...

Hhahahaa! Jáhh:)