mánudagur, nóvember 06, 2006

Ég fer að halda að það sé orðið stórhættulegt að koma í Kringluna, bara morðóðir starfsmenn með ofsóknarbrjálæði. Það er alveg spurning um að fá nálgunarbann á manninn!! Hvað varð um kærleikinn gott fólk, kærleikann. Já já ég er ekker að vera geðveik bara smá, fæ svolítið kaffi þessa dagana þið skiljið. Já talandi um það gerði mér alveg vonda kaffi hérna um helgina í ekki svo góðu kaffikönnunni minni þar sem ég skildi þá betri eftir úti í París. Jæja mér fannst þá tími til kominn að gera eitthvað í málinu svo nú er ég að fara til Parísar á miðvikudaginn að ná í könnuna. Og hana nú!!

Til hamingju Thrallur með blindraprófið!

3 ummæli:

magzterinn sagði...

Lýst vel á þig!!!! ;D

Þrallur sagði...

Gott hjá þér!!

Jamm ég fékk frí í vinnunni í dag vegna hræðslu um að Jan myndi endanlega ganga frá mér...

Kolbrun Yr sagði...

þið eruð best!