föstudagur, nóvember 24, 2006

Heyrðu mig nú...

Haldiði ekki bara að gaurinn hennar sé mættur ol off a södden til Íslands!

Velkominn í fjölskylduna!

6 ummæli:

jarvis sagði...

HA !! hvað ....hvað meinaru....hvernig......hvenær....ég ekki skilja !!!

OH krap!

Kolbrun Yr sagði...

gott að heyra hvað þú ert hress Kristín mín:) og Skjáta... ekki má gleyma henni:P
Hva haldiði samt að ég hafi gert í dag?? jahá! ég fór í morsfellsbakarí og smakkaði á kræsingum Halla bróður:P ofsa fínt!!

Kolbrun Yr sagði...

gaman gaman hjá mér:P

magzterinn sagði...

Ég skiluriggi???

kristin sagði...

Var það gaurinn hennar Kolbrúnar sem kom? Eða um hvað eru þið að tala ég meina það ekki halda manni svona í spennu lengi fólk er alveg jafn forvitið þótt það flytji af landi brott

Þrallur sagði...

Jamm hann hennar Kolbrúnar kom