fimmtudagur, september 14, 2006

Rétt upp hönd sem vill disk með myndum frá brúðkaupinu ? Og hvað er póstfangið ykkar ?

7 ummæli:

Þrallur sagði...

Ég, ég, pant ég, má ég, gerðu það, ég, ég, ég, plísplís plíís, þú mátt prófa geimbojið mitt!

Ég á heima í Kringlunni

Unknown sagði...

Ég vill líka...tú verdur bara ad senda okkur hann í pósti....

Alegre de Dalt 15 At 2a
08024 Barcelona
Spain

Okkur verdur ad fá myndir!

jarvis sagði...

ég pant takk fyrir !!!!

jarvis sagði...

já og get ég ekki bara fengið þetta í kringluna líka !!

kristin sagði...

Mig langar lika í og mér finnst ad tú eigir bara ad gera ter ferd til dk ad afhenda mer hann...........:)

Nafnlaus sagði...

ég pant pant pant!!!
viltu fá heimilsfangið er það ekki bara best?
Furulundur 8e
600 akyreyri
Brynja Steinunn Gunnarsdóttir

And there u have it!

Kolbrun Yr sagði...

ÉG éééeéégggg me me ME! ekki gleyma MÉR!!! Þú mátt bara henda honum upp í kringlu elsku kallinn minn... takk svoooo mikið:)