miðvikudagur, desember 05, 2007

Do My Job: Barista






Og eitt sem mér fannst frekar vonlaust, og vona að kúnnarnir fari ekki að fylgja eftir þessum ráðum!



How to meet her if she works as a coffee barista?





Aðalheiður

7 ummæli:

harp sagði...

jiiiiiminn þessi bara búinn að stúdera kaffihúmor og alles til að komast yfir kaffibarþjón og hann veit líka uppá hár hverju við svörum....

kristin sagði...

hahahhahha...,....

Tumi Ferrer sagði...

Sjitt......ef ég lenti í þessum gæja myndi ég hringja á lögregluna!

Spookyo_O sagði...

hann er nú ekkert hauspokakeis if you know what I mean ;)

Nafnlaus sagði...

Þessi gaur er bestur!

In your dreams dude!

Hann fengi mig ekki með þessum aðferðum...no way hosey...

Dússý sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
Dússý sagði...

mér finnst hann krípí