sunnudagur, febrúar 11, 2007

já nú getur enginn lengur sagt að ég sé ekki dugleg við að skrifa á þetta blogg!!
HaHH!
ég held ég fari að nálgast thrall í færslum...gefið mér bara svona tvö ár í viðbót and im on!

En já baunirnar mínar, nú er ég komin til danmerkur...er að skrifa ritgerð en langar svo miklu miklu meira að drekka bjór með kristínu...hvað eru kennarar að hrúga á manni ótejandi ritgerðum svona rétt fyrir vorfrí??? ég meina...hvað varð um le SPRING BRAKE!!???

ok ok...anywho...langaði bara að deila með ykkur skemmtiferð minni til Köben því þrátt fyrir lærdóm er enginn að skemmta sér betur í essu vorfríi en ÉG! ha!

já og marta...ég skal gera mitt besta við að finna kallinn og klípa í hann...ég veit þú varst ekki búin að biðja mig um það en u know...i read your mind

:)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blessuð félagi.

Jæja þá er maður búinn að massa þetta þónokkuð stíft síðustu mánuði. Ég og Gummi Fjón erum búnir að setja upp nýtt einka gym. Röltum yfir til nágrannans og yfirtókum bílskúrinn. Það var ekki að spyrja að því að nágrannaruslið væri með einhvern kjaft fyrst. Gummi Fjón ætlaði að láta hann finna fyrir því en ég tók þetta í mínar hendur og henti utanborðsmótor í öxlina á honum. Eftir það gátum við komið með tækin yfir í bílskúrinn þannig að það verður ekkert vandamál að pumpa tótanna þarna. Svo stökklaði ég másur síðustu helgi, ekki spurja mig hvað það þýðir en mér var allaveganna sagt að ég hafi gert það. Ef það er einhver sem ræður við það þá væri það fýrinn hérna meginn, Völlinn. Yfir jólin skelltum við okkur svo til Jamæku, ég og Viggi Sig. Þannig vildi til að Viggi Sig er með einhver Creatine Contact þarna og við fengum fría ferð. Mössuðum þetta helbert undir dimrandi reggítakti. Fórum svo einn daginn á ströndina, ég var búinn að fá að heyra það að dömurnar í afgreiðslunni á hótelinu vildu að ég myndi olíubera byssurnar. Ég gerði það og viti menn hálfpartinn eyðilaggði heilsufar jamækubúa. Það er ábyggilega ekki hollt fyrir fólk að horfa á þvílíka vöðvabyggingu gljándi. Tók krabbann, spjótið og allt tilheyrandi fyrir viðstadda. Jæja það er kominn tími á að lúberja nágrannaruslið, heyrist hann vera að flagga speedo skýlunni í heitapottinum sínum. Það fer enginn þangað nema ég.

Þú tekur svo á því og lætur Völlann heyra af þér.

Segðu nafnið
Völli

Þrallur sagði...

Hver er Völli??