fimmtudagur, febrúar 22, 2007

Skemmtilegur leikur!


hey hey...við thrallur fundum upp á geðveikt skemmtilegum leik á msn í dag...

ok, ég skrifa ekkva tvennt um tvær gerðir af konum og þið eigið að giska á rest. hafið það í huga að þessar týpur eru ALLAR eins og þig afgreiðið þær oft oft á dag:

#1. Kona með imvatn fyrir heila þjóð c.a. 45 ára...

#2. Kona sem pantar sér sódavatn, cap og spyr hvort að þessi samloka sé ekki örugglega holl...c.a. 35 ára...

ok koma so krakkar! þið getið etta. sjálf er ég ansdskoti góð í essu hehehe:P


oh og by the way...hver haldiði að hafi synt samsíða mér í laugardalslauginni?
ÞORGÍMUR ÞRÁINSSON! da man!

yfir og út...

3 ummæli:

kristin sagði...

Ég skil ekki alveg leikinn á maður bara að skrifa komment um fólk, konur, eða bara vera leiðinlegur.
ENNNNNNN það er aldrei leiðinlegt að rekast á konung unglingabókana í sundi :)

Kolbrun Yr sagði...

nei það er sko ekki leiðinlegt...bara frekar kjánalegt svona með öllum listaháskólaföggunum sem eru of töff fyrir hann hehehe:P en ok semsagt leikurinn felst í því að þið t.d. segið hvernig þið haldið að konurnar líti út, hvað þær geri, hvernig vinkonur, eiginmenn, kærasta, börn, hús þær eigi o.s.frv... game on!

Kolbrun Yr sagði...

bara að segja ykkur aftur að ég er BEST í þessum leik!