miðvikudagur, maí 07, 2008

Alltaf fjör í smáralindinni :)

Ég vildi bara láta ykkur vita að Russel Crow Jr. er hérna as we speak =)
ég þori ekki enn að taka mynd af hönkinu..svo þið verðið bara að láta ykkur dreyma eins og ég geri hahaha

5 ummæli:

Kartaflan sagði...

Haldiði ekki bara að hann hafi komið aftur í dag !!!
núna fékk hann sér DV..svo að ég gerði hjarta í bollann híhí

SallyBean sagði...

Ef ég væri Russell Crowe myndi ég líka hanga í Smáralindinni...hahaha

Nei nei baaa glín...

Ég skýt á að hann hafi fengið sér vanillu í bollann. Er það rétt? Eða kanski Amaretto? Hmmm...

Kartaflan sagði...

nah..það var gamla góða heslihnetan
við erum greinilega eins og eitt því ég fékk mér alltaf heslihnetu í gamla daga :)

Nafnlaus sagði...

vó... hehe sjáumst á laugardaginn Kata:D kannski kemur hann aftur....
Jóhanna

Kartaflan sagði...

Hvað er að gerast á laugardaginn ???