laugardagur, maí 03, 2008

Tvítugur eftir átta mínútur!

Ekki bjóst ég við því að ég myndi eiga afmæli á sunnudegi :( Og það sem skrítnara er.....ég er að vinna á afmælisdeginum mínum. Og læra undir próf!!! Og klára að skrifa ritgerð um heilaröskun sem heitir prosopagnosia og lýsir sér í því að fólk getur greint andlit en getur ekki þekkt þau.....

Ég hélt samt upp á afmælið mitt í gær.

Marta litla systir mín gaf mér Einu sinni var... á DVD (pantaði spes frá Amazon.com).

Ég mun hugga mig við það í nótt milli ritgerðaskrifa...




Hugsið til mín á djamminu í nótt ;)

4 ummæli:

kristin sagði...

Sæti sæti til hammó með daginn við munum skála fyrir þér.....

Spookyo_O sagði...

Til hammó með ammó!!! :D

Dússý sagði...

Til hamingju með ammlið tuminn minn! oh ég elska einu sinni var...nostalgía!

KvDúss

SallyBean sagði...

Til hamingju!

Herbergisfélagi minn á einmitt líkamsseríuna með Det var engang ;)
Elska þessa þætti, held að mikið af almennri þekkingu minni um heiminn sé komið þaðan.