sunnudagur, maí 18, 2008

Ég er á lífi!

En það voru fleiri en ég sem voru hressir í gær:

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

Hendi hinum 100 myndunum inn þegar hausverkurinn hverfur...

7 ummæli:

harp sagði...

jeij þetteru æði skemmtilegar myndir, hlakka til að sjá fleiri

kristin sagði...

Sammála við þurfum að halda svona myndakvöld einhverntíman líka og útbúa mynddisk fyrir þá sem vilja.
En gaman að heyra að þú sért hress

Spookyo_O sagði...

vá... hvaða geim var þetta nú? :) verð að segja að Kata er feitast að kveikja á mér þarna á myndinni, foxy bedroom eyes :P hehehe

Nafnlaus sagði...

hehe svoooooooooo gaman að heyra sögur af árshátíðinni í vinnunni í dag...ég er samt ekki viss um að Aðalheiður hrifsi af mér árshátíðarfífls titilinn þrátt fyrir að reyna svo glæsilega! hehe:)

Heida sagði...

Hehe, ég væri alveg til í að síðasti klukkutími gærkvöldsins myndi strokast út! Not my finest hour.

SallyBean sagði...

Maður getur semsagt gengið út frá því að það hafi verið frítt áfengi þarna í boði?? hahahahahaha

Ég veit ekki með árshátíðarfífl en eftir árshátíðina í fyrra var ég mesta drykkjarfífl sem ég hef verið á ævinni. Og margt hefur maður brallað á drykkjuferlinum, en þetta var líka skemmtilegasta drykkjukvöld sem ég hef átt...og öllu gamni fylgir einhver alvara.

En það var gaman að sjá myndirnar af ykkur, þekkti reyndar ekki helminginn af fólkinu en gaman að það hafi gengið vel! :)

Unknown sagði...

Ofund ofund