föstudagur, maí 23, 2008

Eg missti af Eurovision

Hvad a thad ad thyda?

Eg missti af undanurslitum!

4 ummæli:

kristin sagði...

jamm ég líka en maður lætur sig ekki vanta í úrslitin annað kvöld skal ég sko segja þér
annar bara mega mikið sakn ;)

Nafnlaus sagði...

Ég bara nennti ekkert að horfa á etta án þín! Ég kíkti samt í buff og bjór til pabba og þar var etta allt að rúlla so...:)

harp sagði...

ég fór bara í bíó á Indiana Jones
sem er bæðevei mega skemmtógóð
en nóg fyrir mig að sjá þau í úrslitunum
hefði ekki meikað tvö skipti
sakn
já er ein heima að drekka bjór.....

SallyBean sagði...

Ég var að passa son vinkonu systur minnar og prjóna lopapeysu meðan ég horfði á sjónvarpið. Ég steingleymdi júróvísjón en sá þess í stað heimildarmyndir bæði um Ísrael og hvernig efnahagsástandið hefur batnað allsvakalega á síðustu árum eftir að þeir lokuðu Vesturbakkann og Gaza inni með múrnum. T.d. blómstrar ferðamannaiðnaðurinn í Ísreal því fólk þarf ekki að hafa áhyggjur af sjálfsmorðsprengjurum lengur...
og svo annan þátt um Feneyjar og hvernig vatn flæðir um götur og inní íbúðir og verslanir mörgum sinnum á ári skildist mér. Jú og svo þátt um norska stelpu sem átti draum að veiða í safarí í Afríku og draumurinn rættist.