laugardagur, janúar 05, 2008

jæja já

þá er komið að því að við kveðjum þetta lið sem er að yfirgefa okkur til útlanda....
í kvöld verður hittingur hjá henni Hörpu
fyrst og fremst er þetta fyrir hann Þórhall okkar sem yfirgefur okkur til lands íranna passaðu þig á IRA og leprekons
svo er Haffi að fara aftur til Londres, passaðu þig á öllum ensku morgunverðunum og gráu jörlunum þar
svo er Salvör líka að leggja af landi brott og hún skal sko passa sig á rauða ljóninu,en hann býr reyndar í fredrikstadt

en já gleðin byrjar á venjulegum partýtíma svona uppúr níu skulum við segja, þá verður allt orðið hreint og fínt

hilsen Harpa

2 ummæli:

Spookyo_O sagði...

Vá sorry að ég kom ekki, ég reyndar kom til Hörpu um 9 leitið eða uppúr held ég og þá var bara tómt hús, öll ljós kveikt en engin heima ;) en svo skoðaði ég smsið og sá að það var á vitabar... Haffi var bara of skelþunnur til að geta meir :S Ég er nú komin aftur til Lundúna og er aleinn í ískaldri íbúð... einn ég sit og sauma.... anyway :P skólinn byrjar á morgun og þá tekur bara rútínan við held ég :)

Ég elska ykkur öll og ef ykkur langar að koma í heimsókn þá erum við með svefnsófa, látið mig bara vita :P

~Haffi

Kolbrun Yr sagði...

Leitt að hafa ekki knúsað þig bless Haffi minn:/ Hafðu það crazy gott úti:)