þriðjudagur, janúar 29, 2008

okay folks, ég þarf ykkar hjálp!

Ég .arf að taka viðtal við einhvern fyrir fjölmiðlafræði, en mér dettur enginn í hug! Ég var að spá í að ræða við einhvern sem tengist kaffi á einhvern hátt, en ég er samt ekki alveg viss :/ Svo, hver haldiði að sé tilbúinn að ræða við mig? Einhver innan fyrirtækisins eða á ég að leita á nýja kaffislóðir? Ég veit samt ekki hvort að viðtalið muni birtast einhversstaðar, það kemur í ljós síðar.

Endilega látið mig vita ef ykkur dettur einhver í hug.

Aðalheiður

3 ummæli:

harp sagði...

afhverju ekki bara hana nöfnu þína, Aðalheiði?????

kristin sagði...

Svo er líka alltaf gaman að tala við Sonju.....
hummmm og fullt af öðru fólki.
Imma hún hefur frá miklu að segja í sambandi við kaffi og kaffikeppnir
Guggu brennslumeistara hún hefur líka frá miklu að segja

Svo er alltaf Þorgrímur Þráins nei þurfti bara aðeins að koma þessu að :)
En hvað viltu tala um i þessu viðtali... kannski ákveða það og svo getum við fundið góðan til að tala við

Spookyo_O sagði...

hvað með okkur barþjónana ;) hehehe, merkilegasta fólkið! :D ég bíð mig fram í viðtal en þar væri náttla bara símaviðtal :S annars finst mér Harpa vera soldil hetja innan þessa geira. gætir rætt við hana :P