föstudagur, mars 07, 2008

LÆF FROM LÁGMÚLINN.....

sjiii getiði þrisvar hver situr á kaffihúsinu hjá mér núna??????

ohhh þeir gerast ekki frægari skiljiði mig....





svo hrósaði hann mér fyrir munstrið mitt
sagði að hann tímdi varla að drekka kaffið
þegar það væri svona fallegt munstur í bollanum

ég bráðnaði í gólfið........

Harpa í yfirliði

4 ummæli:

Kolbrun Yr sagði...

jihh hahaha!
Biddu Hörð um opið samband...þessi gaur er til í tuskið!

Kartaflan sagði...

vá hvað ég er lítið inn í dag..ég get ómögulega komið fyrir mig hver þetta er...hehmm :)

Nafnlaus sagði...

Hann er náttla svo mikill sjarmör þessi. Ég væri líka til í að lifa í 50's kvikmynd!

Þetta er IceBlue.



Úti París sá ég lógó fyrir búð með mynd af gaur sem leit út eins og Þorgrímur Þráins...þá hugsaði ég til ykkar mín kæru!

magzterinn sagði...

ég bið að heilsa honum næst þegar hann kemur. Hann var næstum daglegur gestur á hárgreiðslustofunni á tímabili, settist sko bara inn á kaffistofu í spjall....hehe