þriðjudagur, mars 25, 2008

O M G ! ! ! ! ! !

Ég er ekki að trúa þessu!
Haldiði ekki bara að ég hafi verið að afgreiða tvífara Russel Crow áðan !! nema hvað hann var svolítið yngri..eða sko á mínum aldri...
Ég var að pæla í að segja honum að ég ætlaði að vera tígur í kvöld arr ;)
Vildi bara deila gleðinni með ykkur þar sem ég hef svo svakalega mikið að gera hérna í limalindinni

4 ummæli:

harp sagði...

afhverju tókstu ekki mynd??????

Kartaflan sagði...

hvað hefði það verið lúðalegt?
"fyrirgefðu..en þú ert svo líkur russel crow, má ég taka mynd af þér? þú ert líka rosalega sætur..má ég taka þig með heim?"

kristin sagði...

Kata stundum þarf maður bara að taka áhættur í lífinu....Þetta byrjar bara oft með hæ....

Kartaflan sagði...

Jú það er víst rétt ;)
En hvernig er með party á lau?? er komið þema oder was???