mánudagur, mars 10, 2008

Snickers tertan

Jæja þá er það orðið opinbert snikerstertan er að koma aftur á kaffihúsin í sinni upprunalegu mynd :)
Eruð þið ekki spennt.....

8 ummæli:

Spookyo_O sagði...

Þú ert klárlega að grínast... ekki? :P

kristin sagði...

Þegar kemur að snickerstertunni þá grínast maður ekki

Jóhanna María sagði...

Þessum fréttum verður best lýst með stigum sorgarinnar:
(Áfall,doðatilfinning og afneitun)Haaa? eh... Neheeeeeeeeiiii.
(Reiði) Andskotinn og fjandinn hafi það.
(Þunglyndi) Sniff ég mun aldrei komast yfir þetta, best að enda þetta núna.
(sátt) oh jæja, ég get svo sum farið að hita hnífinn betur...

Heida sagði...

Af hverju í ósköpunum? Það var frábært að hafa hana alltaf í glasi!

harp sagði...

ég afgreiði ekki snickerstertu.......

Kolbrun Yr sagði...

þá er það ákveðið að ég mun helst ekki vinna á Kaffitár í sumar...nema að ég hafi minn einka snickerstertuskera!

Þrallur sagði...

Eda ad hun komi skorin i hus, eins og a Bewley's haha.

Eg sakna vinnubolanna, her tharf eg ad vera i svartri skyrtu, buxum og skom. Og nafnspjald

Kartaflan sagði...

Ég er heldur ekki með snickers haha