þriðjudagur, mars 11, 2008

Veit ekki hvort þetta hafi verið póstað áður eða hvort þið séuð öll löngu búin að sjá þetta. Mér varð bara allt í einu hugsað til þessa myndbands því það var svo fyndið í minningunni. Og það stendur enn fyrir sínu ;D

4 ummæli:

Spookyo_O sagði...

Alltaf sígilt alltaf ljúft :P

Nafnlaus sagði...

Úff ég hef sko séð marga hallærislega hluti í gegnum tíðina, ég m.a.s. sækist eftir þeim, en þetta tekur ÖLLU ÖÐRU FRAM sem ég hef séð á ævinni...
Þetta HLÝTUR að vera djók, er það ekki? Sá að það stóð MTV í neðra horninu, er þetta eitthvað spaug?

Nafnlaus sagði...

Varð bara aðeins að rannsaka þetta betur.
Þetta er semsagt finnska dúóið Armi & Danny með lagið I wanna love you tender frá ca. 1977. MTV er ekki music television, heldur finnsk sjónvarpsstöð.

Nafnlaus sagði...

Mikinn djöfull eru þetta flottir dansar!! Getur maður ekki fengið kennslu í þeim einhverntímann? ég er reyndar upptekin á miðvikudagskvöldum...