mánudagur, febrúar 11, 2008

Alveg sammála Tuma þetta var æðislegt partý og við fórum hamförum í eldhúsinu.
Ha......Tumi manstu mjólkurlistarmunstrið sem við hönnuðum.
En eins og talað var um svo að allir verði klárir í lokalagið í næsta geimi

I WANT TO KNOW WHAT LOVE IS


Get Foreigner Ringtones!

I gotta take a little time
A little time to think things over
I better read between the lines
In case I need it when Im older

Now this mountain I must climb
Feels like a world upon my shoulders
I through the clouds I see love shine
It keeps me warm as life grows colder

In my life theres been heartache and pain
I dont know if I can face it again
Cant stop now, Ive traveled so far
To change this lonely life

I wanna know what love is
I want you to show me
I wanna feel what love is
I know you can show me

Im gonna take a little time
A little time to look around me
Ive got nowhere left to hide
It looks like love has finally found me

In my life theres been heartache and pain
I dont know if I can face it again
I cant stop now, Ive traveled so far
To change this lonely life

I wanna know what love is
I want you to show me
I wanna feel what love is
I know you can show me

I wanna know what love is
I want you to show me
And I wanna feel, I want to feel what love is
And I know, I know you can show me

Lets talk about love
I wanna know what love is, the love that you feel inside
I want you to show me, and Im feeling so much love
I wanna feel what love is, no, you just cannot hide
I know you can show me, yeah

I wanna know what love is, lets talk about love
I want you to show me, I wanna feel it too
I wanna feel what love is, I want to feel it too
And I know and I know, I know you can show me
Show me love is real, yeah
I wanna know what love is...

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ooohhh þetta lag kom einmitt í útvarpinu áðan, svona rétt inná milli Akon og Kent...bara yndislegt...jú svo sagði Lionel Richie líka Hello nokkrum lögum síðar. Já norska útvarpið er sannkallað hallærisbitagóðgæti. Og allar útvarpsstöðvarnar eru svona yfir daginn. ALLAR! Maður hreinlega smyr sig nostalgíunni um allan kropp.

Kolbrun Yr sagði...

Ég er eitthvað að reyna að ýminda mér Salvöru að "SMYRJA" sig í nostalgíu...úff

Nafnlaus sagði...

shmeere it all over:D haha

Spookyo_O sagði...

SLÚÐUR! Ég heimta það! getið þið ýmindað ykkur hvað mér leiðist hérna.... cups of tea þetta og biscuits and crumpets hitt!!! KOMA SVO!

Þrallur sagði...

Ég neyddi þau til að tala við mig á skype!

Þrallur sagði...

ímynda Kolbrún! ;)

Kolbrun Yr sagði...

Ég bara ýminda mér ef mér sýnist!!!

:P

Nafnlaus sagði...

Já sko ef ég ætti að lýsa þessu eitthvað nánar er smurningin keimlík ljótu-dans stílnum mínum. Smurningin getur samt farið fram sitjandi en þá koma kanski hendur og mæm í ímyndaðan mikrófón við sögu. Svo við gleymum ekki ballöðu hreyfingunni þegar maður kreppir hnefann við hökuhæð og dregur hendina svo niður á afar þokkafullan hátt, ekki gleyma að halla höfðinu aftur og loka augunum í leiðinni. Kannist þið við þetta?

Kolbrun Yr sagði...

sjihh hahaha!
þetta er OF GÓÐ lýsing hjá þér Salvör:P