mánudagur, febrúar 25, 2008

Jæja Kiddós

þá er komið að fyrsta holli í innanhúsmóti Kaffibarþjóna Kaffitárs
númer tvö verður á miðvikudaginn og svo seinasta holl og úrslit
svo á laugardaginn, komin spenna í mannskapinn???
ummm já

Fyrsta holl.
Kristín
Harpa
Valur
Annað holl
Hjörtur
Íris
Mímir
Bjarmi
Þriðja holl
Aðalheiður
Tumi
Kata

ekki alveg viss um að þetta sé í réttri röð hjá mér en þá er bara að mæta tímanlega og sjá ALLA JEIJ.....

Svo verður rúllað á laugardaginnnnnnnnnn

6 ummæli:

Þrallur sagði...

Ég held með mími

kristin sagði...

já er það ekki...
hvað með okkur hin

Nafnlaus sagði...

Vá en spennó keppni!
Getur ekki einhver tekið vidjó af þessu og sent okkur. Og þó. Nú man ég...inside secret...
Nennir einhver að taka myndir?

Hér getið þið séð myndir sem ég tók frá í fyrra:
http://sillaogsilly.myphotoalbum.com/view_album.php?set_albumName=album33

Mímir? Bjarmi? Er Kaffitár búið að taka upp nafnastefnu í ráðningaferlinu? Bara falleg og sérkennileg nöfn á launaskrá Kaffitárs!

En annars ótrúlega gaman að sjá nöfnin á listanum. Aðalheiður og fleiri ;)

Þið eruð snillar :þ

Kartaflan sagði...

Hey!!!
Ég er með hugmynd..
hvernig væri að kíkka svo bara á prikið eða e-ð eftir keppnina á laugardaginn???

Þrallur sagði...

vá salvör ég er að sjá svo mikið af nýjum myndum sem ég hef aldrei séð áður

Heida sagði...

Ég er seinust á laugardeginum, og því meira sem ég spái í því, því verri finnst mér sú tímasetning!

Kristín, Harpa og Valur voru samt rosaflott í gær, en voðalega voru þau fljótt að þessu öllu!