þriðjudagur, febrúar 26, 2008

Sko Kata einsog sagt var í bloggfærslunni það á að RÚLLA á laugardagskvöldið
Salvör afhverju ertu búin að liggja á þessum myndum einsog krummi á gulli
vá hvað ég var samt búin að gleyma kaffifilterljóðunum.
og munið hvað við vorum ÖLL með fínan kinnalit.......
og ég keppti á HÆLUM
og það er einsog ég sé með risa brjóst
og það eru allir svo fínir og sætir og flinkir og ég var eiginlega búin að gleyma hvað þetta er skemmtilegt
fattaði það aftur í gærkvöldi
en tekur líka á maga og sál
svo þarf maður að bíða í heila fimm daga til að vita.....
nóg fannst manni að bíða heilan dag.

3 ummæli:

Þrallur sagði...

Í mínum augum ertu alltaf með risa brjóst

Kartaflan sagði...

ég veit ekkert hvað er að rúlla..
veistu hvað ég er GÖMUL ??

Nafnlaus sagði...

Juu ég veit ekki hvað var málið með myndirnar. Held ég hafi bara verið eitthvað feimin við ykkur þarna rétt eftir keppnina, svo gleymdi ég að ég hafði sett þessar myndir inn. En í öðru albúmi getiði séð myndir frá Kaffitársárshátíðinni 2007!
Ohh besta kvöld lífs míns! :)
Held ég hafi aldrei verið jafn hamingjusöm/drukkin á einu kvöldi. Það var allt að ganga upp. Svo handleggsbrotnaði ég...en ég geymi minninguna um þetta kvöld í hjarta mínu...