miðvikudagur, febrúar 27, 2008

Hehe mér fanst rétt að allir fengu að sýna sínar bestu hliðar hérna :P







6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

I love it!

Það er svo hressandi að sjá slæmar myndir nú á okkar dögum þegar bara góðar, fyndnar og fallegar myndir sjást á netinu.

Þrallur sagði...

'Eg aetladi ad setja fleiri en internetid mitt krassadi, og sidan hef eg ekki komist heim

harp sagði...

mér finnst verst að heyra ekki raddirnar ykkar með þegar þið eruð að skrifa eitthvað hérna.
Finnst ykkur það geta verið að ég sakni ykkar????

Spookyo_O sagði...

Ég veit að ég sakna ykkar Harpa líka Harpa mín... ég þarf bara að slefa allrækilega uppí þig þegar ég sé þig næst!! :D

Nafnlaus sagði...

Ég vona bara að ljótan sé ekki mjög smitandi, ég er nú þegar veik fyrir vegna stressss sss...

Kolbrun Yr sagði...

Þap hlýtur að vera til verri myndir af Val? Ef ekki þá verðum við að ganga í það mál!