sunnudagur, apríl 06, 2008

Ég hef nú ekki fengið mörg ástarbréf um ævina, en þessi fáu hafa verið ansi smellin.

Í nótt í draumi var mér fært ástarbréf af ungum pilti í skólanum, þetta var soldið súrrealískur draumur en svo fer ég að lesa bréfið frá honum sem var nokkuð ljóðrænt. Í því stóð meðal annars(man ekki á hvaða tungumáli það var samt): ...og þegar ég sé þig á ganginum veit ég aldrei hvað ég á að gera, hvort ég eiga að tala við þig...eða bara snerta á þér brjóstin....blablabla...segðu mér hvað ég á að gera...mér líður eins og bilaðri sprautu sem vill ekki sprautast úr....blabla....

Hahaha ég bara las yfir bréfið í draumnum og horfði á vesalings ástsjúka piltinn og leið frekar asnalega...hugsiði ykkur samt...þetta var eiginlega eins og kynlífsdraumur - bara án kynlífsins!

Já það eru spennandi tímar í Noregi, þegar mesta action-ið eru ástardraumabréf! hahahah

Vonandi gátuð þið hlegið yfir þessu, annars var þetta algerlega tilgangslaust blogg sem ég ætti að skammast mín fyrir!

Engin ummæli: