mánudagur, apríl 14, 2008

smá uppástunga...
mig langar doltið að kaffibarþjónarnir
sem rita hjér á þessa síðu
taki sig saman og setji á laggirnar
eitt stykki myndasíðu!!!
hvað segiðið um það???
allir að grafa upp gamlar myndir
frá kaffidjömmu
og ekki kaffidjömmum
og bara einhverju skemmtilegu
sem við gerum saman
mjér datt í hug
að nota baristabarasta mæspeisið
í þetta hlutverk
þið mynduð bara senda fullt fullt
af myndum á mig
og jég myndi svo hlaða þeim inn á netið
plís komið með smá feedback á þessa humynd

ákvað að koma með þessa hugmynd hjér
en
svo líka var ég frekar hrædd
við þessa slöngukonu *hrollur*

ein hress í lokin

11 ummæli:

Spooky sagði...

meganæææææææs

kristin sagði...

ég er ýkt hrifin af þessari hugmynd

Þrallur sagði...

jamm

harp sagði...

já þá verðið þið að taka fyrsta skrefið og senda mér myndir.....

Heida sagði...

Ú, ég á nokkrar myndir úr jólahlaðborðinu þar sem nokkrir eru frekar skrautlegir...

kristin sagði...

Ég er ýkt hrifin af þessari hugmynd en ég á engar myndir....en er nýbúin að hlaða myndavélina mína aftur. Kanski leynast einhverjir gullmolar þar

Spooky sagði...

heyrru á hvaða meil sendir maður?! skilru?!

Kartaflan sagði...

ég var nú einhvern tíman með aðgang á myspacið..hef samt ekki komist inn þar í langan tíma..væri náttla minna mál að hlaða þeim bara beint inn...
hitt er e-ð svo mikill 2 verknaður..

harp sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
magzterinn sagði...

Ú mér lýst vel á það..ég á slatta af myndum, sérstaklega gamlar góðar.... og svo e-ð af nýlegri líka.

Nafnlaus sagði...

Ógó sniðugt!

Ertu þá að spá í möppu fyrir hvert tilefni?
Svo kanski ef maður er bara með nokkrar myndir af einhverju tilefni getur maður sett í einhverja samansafn möppu, eða flokkað í samansafn möppu eftir ártali...

En sammála kötu, það væri líka sniðugt ef þeir sem hafa nennu og getu til að setja sjálfir inn geta gert það. Ég er sko með einhverjar myndir en þær eru núþegar inná netinu. Það eru kanski aðallega þeir sem eiga fullt af myndum sem þeir hafa hingað til haft til einkanota sem þessi hugmynd á við :)

http://sillaogsilly.myphotoalbum.com/