laugardagur, apríl 26, 2008

Úrslit

Í morgun var Mjólkurlistakeppnin:

1. sæti Jónína T&K
2. sæti Barón Jan Winter
3. sæti Kata Kaffiskeið

Svo voru úrslit í Aðalkeppninni:

Besti Ex: Harpa Lágmúlaða
Besti Cap: Harpa Páls
Besti Frjálsi: Harpa Hrund
Besta Tækni: Íris Leifstuð

1. sæti: Pálmar T&K (tölum ekkert um þaaaaað)
2. sæti: Harpa hans Harðar Ljósmyndara
3. sæti: Katrín AlfaBeta
4. sæti: Kristín Höfðatorgsfrú og mamma mín
5. sæti: Íris Tæknilega
6. sæti: Valur sem talar hommalega á ensku

Jahérna og Til Hamingju Krakkar,... hverjur eru laaaaaang laaaang laaaaaang næstbestir?!

Djamm í kvöld á Hressó,... Hverjum datt það í hug?! Allavega,... Djamm á Hressó!

(by the way,... googliði Lágmúlinn,... þá koma upp 16 myndir,... sem er nú ekki frásögufærandi nema að fimm þeirra eru af mér (aðeins tvær af Hörpu))

6 ummæli:

SallyBean sagði...

ómægadgadgad! :)

Kartaflan sagði...

gaman að segja frá því..fyrir þá sem ekki vita :)
að ég vann meter af bjór á laugardaginn á english pub :)
ég ætla sko að fara þangað aftur =)

Heida sagði...

Hvernig virkar það, meter af bjór?

Þrallur sagði...

meter af bjór er 10 litlir bjórar á spýtu

Þrallur sagði...

það er svona hjól sem maður snýr

Kartaflan sagði...

nema hvað...
ég fékk enga spýtu ;(