miðvikudagur, apríl 02, 2008

I AM SO BOOOREEED

og ég var að komast að því að ég er með kryppu....







sjáiði mun á myndunum???

8 ummæli:

kristin sagði...

Harpa neiiiiiii...........!!!
Er þetta orðið svona.
En í sambandi við krypuna. Ég dreg þig bara með í jóga og þá réttist úr þér

Heida sagði...

Er SVONA mikið að gera hjá þér?

Spookyo_O sagði...

hvar er þessi mynd tekin? ekki í lágmúlanum?

harp sagði...

júbb í lágmúlanum, tók þær nú reyndar á laugardaginn, þá er nánast ekkert að gera.

Þrallur sagði...

Hverjir koma til Köben í sumar?

Kolbrun Yr sagði...

minns verður einvherntíman í köben í sumar...ég vona svo innilega að ég nái ykkur falleg fólkinu þar...ekki veitir koben að fallegu fólki:P

harp sagði...

ég og Kristín verðum í Köben í sumar, við erum búnar að ákveða það og ég er búin að ákveða að Tumi sér bara um Höfðatorgið á meðan, góð lausn ekki satt???

Spookyo_O sagði...

hvað er að gerast í köben? hrói?